KHUYẾN CÁO : Những thông tin, dữ liệu Huyền thuật trên Diễn Đàn chỉ mang tính chất tham khảo, sưu tầm. Không được làm, tập theo, sẽ không hiệu quả thậm chí rất nguy hiểm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm nếu có những sự cố đáng tiếc xảy ra.
 
IndexCalendarTrợ giúpTìm kiếmThành viênNhómĐăng kýĐăng Nhập
TIỂU QUỶ NHĨ BÁO PHÁP

Xin chào mừng bạn đến với diễn đàn Mao Sơn Tông của chúng tôi.


Last topic

Share|
Tiêuđề

TIỂU QUỶ NHĨ BÁO PHÁP

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
Tác giảThông điệp

Admin

Tổng số bài gửi : 84
điểm : 218
Join date : 05/03/2012
Age : 27
Tài năng của Admin Người này hiện đang:
Level: Admin
Danh vọng:84%/%
Tài năng:27%/100%

Bài gửiTiêu đề: TIỂU QUỶ NHĨ BÁO PHÁP Thu Jun 27, 2013 6:41 pm

TIỂU QUỶ NHĨ BÁO PHÁP


LỜI TỰA:
Pháp này thuộc một dạng Âm Hồn Nhĩ Báo Pháp có thể nói là Quỷ Thuật, một vài Phương Sĩ lại gọi là Dưỡng Tiểu Quỷ Pháp, ở phía Nam Đại Thanh ta có đất Ai Lao, Thái Quốc, cũng có những Pháp Dưỡng Tiểu Quỷ nhưng đó thuộc tà pháp, những kẻ luyện pháp này thường mang mục đích bất thiện, nuôi dưỡng tà tâm bởi vậy nên gọi pháp này là tà pháp âu cũng không thái quá, pháp Âm Hồn Nhĩ Báo Pháp này lấy mục đích sử dụng Tiệm linh để giúp đỡ Thuật Sĩ dự báo những việc cát hung, thông thường thuật sĩ tế luyện pháp này chỉ từ 7 đến 21 ngày (tam tuần) là đã có một sự cảm ứng lớn, pháp này cũng tương đồng với những pháp Nhĩ Báo của Cửu Thiên Huyền Nữ Chân Quân, tuy nhiên lại bất đồng về cách thức tế luyện.

***Người chết không siêu thoát gọi là Quỷ, Quỷ không về Địa Phủ mà lại lang thang trên Dương Trần, tục gọi Quỷ chết là Tiệm, đại loại là Linh Hồn bị tam hồn thất phách phân tán.

Tu tiên thuật này Thuật Sĩ phải tìm lấy cho được trẻ con chết trước 12 tuổi (8 tuổi đến 9 tuổi cũng được) chọn lấy tóc hoặc một cái đầu lâu, nếu không có đầu lâu thì chọn lấy cả một bàn tay (nam trái nữ phải) hoặc là bất cứ một bộ phận nào của cơ thể, cần nhất là phải lấy cho kì được danh tính của đứa trẻ, danh tính và 8 chữ ngày giờ sinh tháng đẻ của đứa trẻ thuật sĩ phải nắm rõ, nếu không nắm được 8 chữ này thời phải chọn một bộ hài cốt khác.

Pháp này buộc thuật sĩ phải đến chỗ chôn mộ phần của Quỷ để thu hồi linh hồn, phần mộ đã cải táng cũng được nhưng bắt buộc phải lấy được đầu lâu hoặc tay của Quỷ, khi chọn mộ phải tìm chọn lấy mộ phần mà hài cốt được để trong một cái Quan Tài, nếu phần mộ chôn sống không Quan Tài thời không nên chọn, chú ý chọn lấy một hài nhi chết vì tận số hoặc yểu mạng không dùng những loại chết vì họa hại (tai nạn) loại vong này oán khí nặng, không thể sử dụng, cần phải tìm những vong có cái chết nhẹ nhàng, thuật sĩ nên dùng nhãn thông để kiểm tra, phàm những kẻ chết vì họa hại, khi nhìn thường có những hình thù quỷ quái, gớm ghiếc, vong linh khóc mãi không dừng, những loại vong này thuật sĩ không nên dùng mà nên dùng chú, kinh, siêu vãng cho vong linh, nếu oán khí quá nặng thời có thể mời các chân nhân đến làm lễ siêu độ hoặc thuật sĩ có thể tự làm, kẻ chết đói khác thì niệm thí thực chú, nếu không ăn được hoặc không nói được thời niệm khai hầu chú, làm lễ xong mở mả dùng pháp vận chuyển tiễn vong linh về Địa Phủ.

CẤM KỴ:
-Phàm là người thân của vong linh đó đã làm lễ siêu độ cầu hồn thì tuyệt đối không được sử dụng hoặc hứa hẹn sử dụng vong.
- Không chọn những vong chết vì tai nạn, họa hại, bởi vong linh oán khí nặng không thể sử dụng.

TỤ HỒN PHÁP
Trước tiên cần phải chọn lấy một cái lọ sành hoặc một cái bình thủy, đến phần trên ngôi mộ (nếu đến cạnh trực tiếp thi thể thì sẽ tốt hơn) sau đó thuận theo chiều xoay từ trái sang phải đi vòng quanh phần mộ 3 vòng miệng niệm 3 lần Thu Hồn Chú.

THU HỒN CHÚ:
Yểu yểu, minh minh, đãng đãng du hồn, thiên địa đồng sanh, tắc tán thành khí, tụ tắc thành hình, ngô kim nhiếp nhữ, thu nhập pháp bình, vĩnh trợ ngô hành, thuận ngô giả cát, nghịch ngô giả hung, phụ ngô liễu đạo, khuông ngô thành chân, tha nhật viên mãn, công quả đồng phân, nghịch ngã lệnh giả, thần trảm hôi trần, thần binh hỏa cấp cấp như luật lệnh. (niệm 3 lần)

Niệm xong đặt Thu Hồn Phù vào trong lòng bình và đốt, khi làm chú ý hướng miệng bình vào hướng đỉnh đẩu của vong linh, sau đó dùng Phong Phù dán lên miệng bình, che kín hết toàn bộ miệng bình, tức thời dùng một tấm vải đỏ bọc lại, đem về nhà, khi về đồng thời tay phải cầm theo tín vật của vong linh gồm có: Tóc, hoặc Tay (nam trái nữ phải) hoặc đầu lâu, hoặc một phần bộ phận cơ thể, cần lấy thêm phần đất ở khu mộ, Đầu, Giữa, và Cuối mộ ba phần đất tín vật này đầu tiên phải dùng vải đen bọc lại sau đó dùng tiếp vải đỏ (hồng bố) bọc ở bên ngoài. Bọc xong một bước quay ngay mặt đi thẳng về nhà.

KHAI QUANG ĐIỂM NHÃN
Chọn một ngày đẹp để làm lễ khai quang, vào giờ Tý lập đàn, đặt tế phẩm lên trên bàn, các tế phẩm này gồm có các vật phẩm mà Tiểu Quỷ ưu thích, có thể đặt tế phẩm theo cách 3 thứ, 5 thứ, nước thì dùng nước trắng, hoặc dùng nước hoa quả 1 ly, nến 1 cây, đặt ở bên tay trái, pháp đàn phải được đặt ẩn ở trong tịnh thất hoặc đặt ở dưới các ban thờ lớn, trước khi cúng tế nhất định phải làm một bài văn cúng tế, đạo văn này là để bẩm báo cho chư thần, thổ địa, hộ pháp tại tịnh thất, báo cáo vậy cốt là để cho vong linh được tự do ra vào, không cần hỏi trước.

KHAI QUANG:
Khai Quang tức là cấp linh hồn cho một tượng nào đó, ở đây Ngẫu thân có thể dùng gỗ Liễu hoặc Gỗ Đào tạo thành, khi chế tác phải làm một hình nhân của một đứa nhỏ, bên trong khoét rỗng ruột, khi làm phải có sự chọn lựa ngày rõ ràng, khắc đứa nhỏ cao 2 tấc 6 phân, hoặc 7 tấc, có thể dùng đất nặn thành hình đứa trẻ, hoặc có thể dùng cây trúc vót thành khung xương sau đó lấy giấy gián bên ngoài thành người giấy, đa số các thuật sĩ ít sử dụng người giấy bởi người giấy khi đem ra ngoài thường bất tiện và dễ hư hỏng.


TRANG ĐIỂM:
Dùng máu ngón tay áp út (nam trái nữ phải) viết trên giấy vàng Tâm, Can, Tỳ, Phế, Phổi, Thận, khi viết xong thì đem thiêu cùng với các tín vật trước khi khai quang tượng, tro cốt của các vật này thì phải cho vào trong lòng tượng, còn tro của các tín vật như đầu lâu hoặc các mẩu xương khác nếu quá nhiều không cho hết vào trong lòng tượng thời phải làm một cái tiểu quan tài rồi cho các vật thừa vào đó (nếu quá nhiều tro cốt) khi làm xong liền dùng máu của ngón áp út chấm vào tiểu quan 3 chấm, làm xong thời có thể khai quang, niệm khai quang chú dùng máu của ngón áp út chấm lên mặt tượng theo hình thức, mắt, mũi, miệng, tai, tiếp sau đó niệm Phụ Hồn Chú 7 lần, thiêu Phụ Hồn Phù 1 đạo, sau khi làm xong mỗi ngày vào giờ Tý, Hợi thời chính thức khai thủy tế luyện, mỗi khi cắm hương cúng phẩm miệng phải niệm Giải Oan Chú (2 tay chắp khấn) sau lại niệm Tam Khí Chú 1 biến, tiếp niệm Linh Quỷ Hỗn Luyện Chú 49 lần (khi niệm chân đạp Đinh Tự Bộ, tả thử Đẩu quyết, hữu thủ Kiếm quyết).

PHONG PHÙ
(Dán miệng bình)
Án ma ni bát mê hồng
[You must be registered and logged in to see this image.]

***Chú Thích: bản sách viết chưa được kĩ càng người đọc nên tìm hiểu thêm thật kĩ, về pháp dưỡng quỷ, có rất nhiều phù và chú được sử dụng. Pháp khai quang cần phải tham khảo thêm về nghi thức khai quang mới có thể có linh diệu.

[You must be registered and logged in to see this image.]


Hãy cảmơn bài viết của Admin bằng cách bấm vào "" nhé!!!

Về Đầu Trang Go down

Xem lý lịch thành viên http://maosonvn.clictopic.com

Tiêuđề

TIỂU QUỶ NHĨ BÁO PHÁP

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang
.::Host up ảnh miểnphí: Clickhere! - Hướng dẩn sử dụng Diễn đàn:Clickhere!::.
Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: Đạo Giáo :: Tiên Gia Huyền Pháp-