KHUYẾN CÁO : Những thông tin, dữ liệu Huyền thuật trên Diễn Đàn chỉ mang tính chất tham khảo, sưu tầm. Không được làm, tập theo, sẽ không hiệu quả thậm chí rất nguy hiểm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm nếu có những sự cố đáng tiếc xảy ra.
 
IndexCalendarTrợ giúpTìm kiếmThành viênNhómĐăng kýĐăng Nhập
LIỄU LINH NHI PHÁP

Xin chào mừng bạn đến với diễn đàn Mao Sơn Tông của chúng tôi.


Last topic

Share|
Tiêuđề

LIỄU LINH NHI PHÁP

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
Tác giảThông điệp

Qủy Nhi

Tổng số bài gửi : 54
điểm : 154
Join date : 11/03/2012
Tài năng của Qủy Nhi Người này hiện đang:
Level:
Danh vọng:54%/%
Tài năng:%/100%

Bài gửiTiêu đề: LIỄU LINH NHI PHÁP Mon Mar 19, 2012 2:38 pm

LIỄU LINH NHI PHÁP
Lời Tựa Về Pháp:

Pháp luyện liễu linh nhi là 1 pháp bí truyền của Kim Anh phái, pháp này sử dụng 1 người gỗ để làm vật sai khiến, chủ đích là dùng để giúp đỡ người hành pháp những việc như ẩn độn, chiêu tài, hộ thân, Kim Ánh phái dùng Liễu Linh Nhi dưới hình tượng Thiện Tài Đồng Tử, còn những phái khác dùng Liễu Linh Nhi dưới hình thức các đồng tử bình thường, pháp này có được chép tại sách Vạn Pháp Quy Tông quyển Trung, tuy nhiên lại không rõ ràng và đầy đủ nay Tantric tôi xin ghi chép lại chi tiết về pháp này như sau :

Người muốn luyện pháp Liễu Linh Nhi, thì trước tiên phải kiêng cữ các điều giới cấm của tiên gia, giữ lòng đạo đức, trước tiên phải chọn lấy 1 ngày lành tháng tốt, có thể dùng ngày 5/5 hoặc 7/7 vào giờ Ngọ chặt lấy 1 cây liễu ở bên hồ nước, nhớ chặt cành ở hướng Tây Bắc, đem về Tịnh Thất khắc thành hình người cao 2 tấc 6 phân, khi khắc phải tuyệt đối chay tịnh, khắc hình nhân có mắt mũi phân minh, thất khiếu rõ ràng, tay trái kết dưỡng ấn ngửa lên, tay phải âm ấn chỉ xuống đất, đầu có 2 búi tóc như trái đào, nhìn tương tự như Thiện Tài Đồng Tử ( đây là làm theo pháp của Kim Anh phái ) dùng máu của Mào Gà trộn với rãi con rùa để làm son tô môi và mắt của hình nhân, sau đó dùng son mài với sữa mà vẽ vào 1 tấm giấy vàng ghi đủ Tâm, Gan, Tỳ , Phế, Phổi, Thận, tựu chung là ghi rõ Lục Phủ Ngũ Tạng vào giấy vàng đó, sau lại dùng máu Mào Gà trộn dãi Rùa ghi tiếp vào giấy vàng trên 8 chữ Năm, Tháng, Ngày, Giờ chế tạo ra hình nhân ( *** ghi rõ ngày tháng năm như giấy khai sinh con người vậy ) sau đó cuộn trọn tờ giấy vàng lại đút vào bụng hình nhân ( *** Lưu ý : bụng hình nhân phải khoét rộng để cho tờ giấy vào giống như các tượng gỗ bán ngoài chợ vậy ) Sau đó đợi tới các ngày Giáp Tý, Canh Thân, thuộc trực thành thì đem vào Tịnh Thất để tế luyện, lễ vật đầy đủ, để tế luyện.

Mỗi ngày vào lúc sáng sớm tế luyện và niệm chú trong 21 ngày khi thấy có tiếng động trong lòng hình nhân, hoặc thấy tờ giấy ghi Tâm, Can, Phèo, Phổi động đậy là biết đã có sự linh ứng, làm tiếp khi đủ 35 ngày sẽ thấy hình nhân đó xuất hiện, khi đó hình nhân sẽ như bạn của mình vậy không cần lo sợ, bất cứ lúc nào cần có việc chỉ cần hô niệm bài chú hình nhân sẽ xuất hiện và làm theo lời của người làm phép, nhớ kĩ không được dùng hình nhân này làm điều sai trái, không được truyền thụ bừa bãi cho kẻ kém đức, nếu dùng phép này làm điều sai trái sẽ bị trời phạt, trước khi luyện pháp này hay truyền thụ phải đốt nhang thề nguyện xong mới có thể tu luyện được. Bài khấn như sau.
- Phương Pháp Lịch Đại Tông Sư Kì Thông Tụng Ý mỗ......( tên người cúng ) xin nguyện Đông Nhạc Giáo Chủ Phủ Huyền Lập Cục Đế Quân Lệnh, Thái Thượng Lão Quân Lệnh ...... mỗ nay xin nguyện ...........( tác bạch lý do ) và thề nguyện dùng vào việc…, nếu làm trái thì...........

*** Trong tất cả các bài văn của Đạo Giáo thường có chữ Mỗ, là có ý chỉ tên ví dụ Mỗ Phủ có nghĩa là ở phủ nào, Mỗ Quốc có nghĩa là quốc gia nào, chữ mỗ ở đây thay cho tên mà người khấn vào ghi vào, bởi vậy khi đọc đến những đoạn này người đọc nên xem kĩ mà hiểu là cần phải ghi điều gì vào, chứ tuyệt đối không bê nguyên chữ Mỗ đó vào bài văn khấn hoặc văn tấu, bái, điều này học giả nên nhớ kĩ.

Sau khi có lời thờ nguyền bắt đầu có thể tu luyện theo những nghi thức dưới đây :
- Chọn ngày lành tháng tốt đi về hướng Tây Bắc chọn 1 cây Liễu bên hồ nước hoặc suối nước để chặt, tốt nhất là đi vào giờ Ngọ hoặc ngày 5/5, 7/7. Sau khi đã chọn được cây Liễu thì nhằm vào 1 cành chỉ hướng Tây Bắc mà chặt, khi chặt cây chỉ được phép chặt 7 nhát là đứt lìa, 1 lần chặt là 1 lần niệm Hạ Mộc Chú, khi chặt đến làn thứ 7 phải chặt dứt khoát tay cho đứt hẳn sau đó cầm ngay cây gỗ đó mà đi thẳng về nhà tuyệt đối không ngoái đầu trở lại.

Bài Chú Hạ Mộc ( niệm 7 lần chặt 7 cái )
Liễu linh lang, liễu linh lang, sinh tại hoang giao tổ đại bàng, ngô lệnh thỉnh ngã vi thần tướng, miền tại giao dã thụ phong xương, tứ thời bát tiết tế tại ngã, mỗi nhật hương canh ngã thụ hưởng. (niệm xong bắt đầu chuẩn bị chặt thì lại niệm gấp câu chú này, niệm gấp)
Hách hách dương dương, nhật xuất đông phương, thần phủ nhất đoạn, tảo ly thử phương, ngô phụng thái thượng lão quân cấp cấp như luật lệnh.
( hạ búa chặt luôn 1 nhát, cứ như vậy cho đến nhát thứ 7 phải đứt lìa, niệm 7 câu chặt 7 nhát không hề sai biệt. )

Sau khi chặt xong cầm ngay gỗ về mà không ngoái đầu lại, sau đó đem về Tịnh Thất chờ ngày Hạ Chí bắt đầu khắc hình nhân, ( nếu mời thợ khắc thì phải cho thợ ở trong Tịnh Thất 3 ngày trai giới đến đúng ngày Hạ Chí mới được phép khắc, bản thân tự làm cũng vậy ) Khi khắc phải khắc cho đầy đủ thất khiếu gồm mắt, mũi, miệng, tai, thật đẹp, 2 tay thì tay trái kết dương ấn chỉ lên trời, tay phải kết âm ấn chỉ xuống đất, đầu có 2 búi tóc như trái Đào, khắc trên mình mặc 1 cái áo vải, sau đó dùng máu của mào gà trộn với dãi con rùa để vẽ mắt, mày, môi, sau đó chép lên 1 lá bùa ngày tháng năm sinh của nó, lại dùng son và sữa để viết các chữ Tâm, Gan, Phế, Phổi, đầy đủ Lục Phủ, Ngũ Tạng, vào chung với giấy vàng ghi ngày tháng năm sinh của nó, rồi cho vào bụng tượng, sau đó vẽ 1 lá Phù gọi là Đài Tinh Phù.

Khi vẽ phù này cần phải làm đầy đủ các nghi thức để vẽ phù của Đạo Gia như tịnh thân, tịnh khẩu, chú thủy, chú bút, chú mực, rồi mới vẽ phù, khi vẽ bùa mặt quay về hướng Nam, đầu hơi nghiêng sang bên trái 1 chút, để hít lấy cái khí của Bắc Hải hắc sát, hít lấy 1 hơi lớn rồi thư phù, sau đó vẽ phù xong ở trong chỗ vòng tròn ghi tên Húy của hình nhân mà ta đặt cho nó ví dụ là A, viết xong thì rút bút lên ơ phưong Càn ( Tây Bắc ) ,mọi nghi thức nhớ phải làm kĩ lưỡng mới có thể có hết sự linh nghiệm.

*** Trong sách có chép bài thơ rằng:
- Đạo Pháp Bất Đẳng Vô Nhàn
- Tâm Tư Thủ Lý Triết Tâm Hàn
- Thiên Niên Thiết Thụ Hoa Khai Dị
- Nhất Nhật Nhân Đều Xuất Thế Nan
Sau khi chuẩn bị đầy đủ mọi thứ khắc hình nhân và vẽ bùa thì phải chọn ngày, Giáp Tý , Canh Thân, thuộc trực thành để tế luyện hình nhân, đồ biện lễ gồm có những thứ sau đây:
- Gà Trắng : 1 con
- Cá Khô : 1 cân
- Đầu Thỏ : 1 cái
- Đèn : 7 cây
- Nhang : 5 bó
- Hoa Quả : 5 loại
( *** Nếu tế dưới đàn Lục Giáp cần phải có thịt hươu khô )

Hình Thức Phù Đài Tinh


Sáng sớm hàng ngày trước khi tế lễ phải làm các nghi thức niệm hương rồi mới hít hơi 3 lần ở phía Bắc Hải Sát Khí ( như là thư phù ) và niệm Chú Nhật 1 lần, sau đó niệm bài chú Truy Hồn Hiện Hình đủ 49 lần, và đốt 1 đạo Bùa Đài Tinh,(*** khi niệm bài chú trên phải thật thành tâm chú ý không được để phân tán tư tưởng bởi ta đang truyền cái thần vào cho hình nhân, nếu không tập trung sẽ không có sự ứng nghiệm ) Sau đó lễ bái rồi đến đầu giờ Trưa giờ Ngọ lại làm tiếp tục như trên, cứ luyện như vậy cho đủ 21 ngày thì sẽ nghe thấy tiếng động trong lòng hình nhân, hoặc giả sẽ nhìn thấy miếng giấy ghi Tâm, Can, Phèo, Phổi mở ra đóng vào trong lòng tượng, thời như vậy là việc cầu cúng đã có sự ứng nghiệm, vẫn tiếp tục thành tâm làm đủ 35 ngày đến 49 ngày sẽ thấy hình nhân hiện hình, khi đó ta có thể coi hình nhân như bạn không phải sợ hãi, tuyệt đối không cho súc vật, mèo chó, người có tang chế lại gần hình nhân, không làm ô uế hình nhân, ngay cả khi lập đàn tễ phải kín đáo không cho ai biết hay dòm ngó vào đàn, kị lắm, kị lắm.

Khi cần giúp nguy cứu khổ gì ta chỉ cần niệm y như trên hình nhân sẽ hiện hình giúp đỡ, tuy nhiên không dùng hình nhân vào việc bất thiện sẽ bị trời phạt.

Bài Chú Nhật ( niệm hàng ngày )
Thiên sinh vân long, đạo bản thượng thăng, bình liệt chính khí, lợi ư thái thanh, phụ bật chính đạo, hành ư trung chính, lục thần động nguyên, cửu thiên siêu hình, phúc diên tử tôn, tiên hành tự chân, thứ cập nhân hoàng, nhân kính trưởng sinh, lục đinh cửu khí, bí mật chân thành, kính chi tu cát, hiện thiên quý danh, cửu cửu đắc đạo, thường nhiệm chi thanh, khai thử chân cú dữ đạo hợp chân. ( niệm 1 lần sau niệm đến bài truy hồn chú)

Bài Truy Hồn Chú ( niệm 49 lần )
Hỗn linh liễu linh, cửu khiếu giai minh, ngoại cơ tứ tượng, nội toàn ngũ hành, ngã nãi nhân đạo, nhĩ nãi mộc tinh, ngô phụng thượng đế sắc lệnh, linh nhĩ đồng minh, thông linh thánh đạt, tảo hiện chân hình, tùy ngô hô triệu, ủng hộ ngô hành, ngộ thiện tống lộc, ngộ ác trợ binh, hoặc thủ tài bảo, hoặc nhiếp hương canh, tật lai tật khứ, bất đắc diên trình, tại gia xuất gia, trú dạ tương thân, thiên nhân nan kiến vạn nhân nan tầm, phàm sở tại xứ, tả hữu tùy ngận, tha thời hành mãn, công dữ tương phân, xảo hữu vi mạn thượng tấu thiên đình, tội đương nhĩ thụ, thị hãm trầm luân, chân hình tốc hiện, tốc hiện chân hình.
Ngô phụng Đông Nhạc Giáo Chủ phủ huyền lập cục đế quân lệnh nhiếp.


Sau đó niệm thêm 7 lần chân ngôn Úm xỉ lâm oanh lệnh tiết niệm tiết tốc đa nhĩ.
*** Lưu ý khi niệm bài chú truy hồn phải thật thành tâm tụng niệm, thành tâm khấn niệm không để tiếng động khác lọt vào tai mới được, khi niệm tay trái phải bắt Đẩu quyết, tay phải bắt Kiếm Quyết, chân phải đứng chữ Đinh ( 丁 ) .


Hãy cảmơn bài viết của Qủy Nhi bằng cách bấm vào "" nhé!!!

Về Đầu Trang Go down

Xem lý lịch thành viên

Tiêuđề

LIỄU LINH NHI PHÁP

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang
.::Host up ảnh miểnphí: Clickhere! - Hướng dẩn sử dụng Diễn đàn:Clickhere!::.
Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: Thế giới Bùa Ngải :: Huyền pháp Bắc tông-